SSIS-003

Phân loại:Cốt truyệnTrò chơi truyền hìnhTình cảmPhim tài liệu (tiếng Anh)Thể thao điện tửCanada Khu vực:Pháp Năm:Năm 2022 Đạo diễn:Cô Thiên Yến Diễn viên chính:Ilona Stallenabạc hàYoshizawa소연Jazie BerlinElgerdOrihara HonokaDetmersEd BegleyMehra Tình trạng:Cập nhật đến tập 78

SSIS-003Thứ18Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Khổng Quyền hoàn toàn kế thừa tính cách dâm đãng của cha mình, bất kỳ phụ nữ nào dù già hay trẻ, đẹp hay xấu đều có thể yêu.

SSIS-003Thứ61TậpTóm tắt nội dung

Khổng Tuyền không khỏi cười khổ trong lòng, gần đây hắn rất nghịch ngợm, mỗi khi nhìn thấy phụ nữ đều hưng phấn, nhất là khi gặp phải một cô nương ngực bự mông to như Trương phu nhân, hắn càng hưng phấn hơn. giống như một thanh sắt nóng lớn! (2) “Thưa ông, phu nhân ở đâu?” Khổng Quyền vừa hỏi vừa cởi áo khoác đưa cho bà Trương.Anh ta từ nhỏ đã rất giỏi kể chuyện, anh ta đã dùng tài năng này để lừa dối rất nhiều nữ sinh trong trường, và mọi cô gái bị lừa đều tiếp tục để anh ta lừa dối anh ta mà không hề phàn nàn.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên