Không có bản phát hành đầu tiên của Trung Quốc bị kẹt

Phân loại:Phim luân lýNhật BảnTình cảmNông thônAnime Nhật BảnThái Lan Khu vực:Trung Quốc Năm:Năm 2000 Đạo diễn:Cung Dạ Di Diễn viên chính:BÚP BÊtoshiyukiKazamatsuri Yukinhạc bluesKaurDubreuilMerharcây lauLee Jae EunTori Tình trạng:Cập nhật đến tập 56

Không có bản phát hành đầu tiên của Trung Quốc bị kẹtThứ62Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Sau đó mọi người vẫn nói cười như thường lệ, đột nhiên chị tôi hỏi: “Anh ơi, anh đọc cuốn đó chưa?” Tôi biết đó là tạp chí khiêu dâm nhưng tôi nói: “Cuốn nào? Em có nhiều sách lắm”. nói: “Cái dưới gối của anh.” Tôi cũng có thể nói thẳng: “Tôi đã thấy rồi, đàn ông cũng đọc những cuốn sách này rất bình thường, nhưng có một cuốn trông hơi giống anh.” Tôi cố ý nói: “Hình như em" " Thay vì nói "là em" tôi chỉ muốn chị tôi nói sự thật.

Không có bản phát hành đầu tiên của Trung Quốc bị kẹtThứ33TậpTóm tắt nội dung

Khi quy đầu bước vào, chị tôi nói: “A…lớn quá…chậm…chậm hơn…” Tôi đi chậm lại và tiếp tục đi vào chậm."A... thoải mái quá... anh ơi, đi... sướng quá." Nước ép tình yêu của chị thấm ướt một mảng lớn quần lót của em, thấy em gái đang trong trạng thái nên em lấy. cởi bỏ quần áo của tôi và quần lót của em gái tôi. Bây giờ tôi và chị tôi đều trần trụi, lúc này chúng tôi không còn là hai anh em nữa mà chỉ là hai nam nữ có dục vọng cao độ.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên