Những cô gái có bộ ngực siêu khủng

Phân loại:Hành độngCuộc thi tài năngTình cảmChương trình giải trí Âu MỹNuôi dạy trẻTrung Quốc Khu vực:Pháp Năm:Năm 1988 Đạo diễn:Nói về Đại Nguyên Tiên Diễn viên chính:Auna FukiishiBouchéCassandraNivetha김효재So-hee-IICông viên Tín DươngDebbieKhưu Thượng HuyLuca Leonero Tình trạng:Cập nhật đến tập 51

Những cô gái có bộ ngực siêu khủngThứ95Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi xuống giường, không dám đi giày, lúc này tôi mới nhận ra mình cũng trần trụi, chẳng lẽ dì hai tắm xong nhìn thấy tôi ngủ gật liền cởi quần áo của tôi ra sao? Tôi sẽ làm bẩn quần áo của cô ấy? Giường, tôi nghĩ như thế này, cầm cặc của mình trong tay và nhéo nó, nó có thể phun trào trở lại bất cứ lúc nào. Tôi đến đầu bên kia giường, nhưng tôi vẫn không thể nhìn rõ, nhưng nó rõ ràng hơn trước rất nhiều. Lần này tôi có thể nhìn thấy một chút. Một khe nhỏ.

Những cô gái có bộ ngực siêu khủngThứ34TậpTóm tắt nội dung

Tôi nhìn, tôi nhìn thấy tất cả, thật đẹp, thật quyến rũ, bởi vì dì hai đang bò nên thứ đầu tiên dì nhìn thấy là hai môi âm hộ trông giống như đôi môi, hai môi âm hộ khép chặt lại, tạo thành một khe hở màu thịt. khoảng trống Đó là phần mở rộng của khoảng trống mà tôi vừa thấy, với tổng chiều dài khoảng 10 cm, nhưng nó khác với bộ phận sinh dục phụ nữ thấy trong phim khiêu dâm, trên âm đạo của dì hai không có một sợi lông nào, và âm đạo cũng không có. trắng và hồng, không giống như đen và tím trong phim khiêu dâm, hoặc Trời tối đến mức tôi so sánh âm đạo của họ trong đầu, nhưng âm đạo của cô ấy bị đóng chặt thành một khe, và tôi không thể nhìn thấy bên trong là gì.Gia đình dì hai tôi sống trong một căn nhà có sân, không gian mỗi nhà rất chật hẹp, dì hai và chú hai chỉ chen vào một căn phòng nhỏ 15 mét vuông, bên ngoài nhà là căn bếp chỉ 3,4 mét vuông. Hơn nữa tôi, thật sự không có chỗ ở nên dì hai đã kéo một tấm rèm vải giữa phòng dì và phòng chú làm vách ngăn, còn tôi thì ngủ trên một chiếc giường gấp, mỗi ngày khi đi ngủ tôi đều trải nó xuống, và Khi tôi thức dậy, gấp nó lại và đặt nó trên giường, bên cạnh tôi lúc đó thường xuyên nghe thấy tiếng dì hai và chú hai làm tình mỗi đêm, tôi không hiểu lắm chuyện gì đang xảy ra. Lúc đó tôi chỉ biết giường của họ rung chuyển như núi, dì hai đang làm tình, ồ ồ Giọng nói vẫn bình tĩnh như trước.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên